Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Việt Nam SoLar

NCC TẤM PIN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI GIÁ SỈ LỚN NHẤT VIỆT NAM

Giá hệ thống điện năng lượng mặt trời hòa lưới

Hệ thống điện mặt trời giá pin mặt trời không còn là vấn đề xa xỉ đối với người tiêu dùng Việt Nam bởi tính phổ biến và sức ảnh hưởng của nó trên thị trường. lắp đặt điện mặt trời gia đình là dòng sản phẩm có công nghệ tiên tiến, dòng sản phẩm xanh sạch, hài hòa với môi trường tự nhiên và là giải pháp hữu hiệu giải quyết vấn đề cạn kiệt tài nguyên thiên nhiên. Do đó, hệ thống điện mặt trời được nhiều doanh nghiệp, hộ gia đình lắp đặt để tiết kiệm một phần chi phí tiền điện.

https://vietnamsolar.vn/

Hệ thống điện mặt trời hòa lưới là gì?

Hệ thống điện mặt trời hòa lưới là hệ thống điện năng lượng mặt trời hấp thụ ánh sáng mặt trời để tạo ra dòng điện một chiều, dòng điện này được chuyển đổi thành dòng điện xoay chiều cùng pha nhờ bộ biến tần. cùng tần số với hệ thống lưới điện quốc gia. Điện năng tạo ra sẽ cung cấp cho các thiết bị chuyên dụng trong gia đình, phần điện dư sẽ được cấp trở lại lưới điện quốc gia.

https://vnexpress.net/tag/dien-mat-troi-306819

Hệ thống điện mặt trời hòa lưới không sử dụng ắc quy để tích điện nên không cần tốn nhiều chi phí để lắp đặt. Hệ thống này được cài đặt nhanh chóng và hoạt động hoàn toàn tự động. Người dùng có thể giám sát từ xa các hoạt động thông qua điện thoại di động, từ đó kiểm soát lượng điện do thiết bị của hệ thống tạo ra và phát ra. Hơn nữa, nếu khách hàng sử dụng điện dư thừa có thể bán lại cho lưới điện quốc gia.

Giá hệ thống điện mặt trời hòa lưới cho hộ gia đình

Giá hệ thống điện mặt trời hòa lưới phụ thuộc vào nhiều yếu tố như công suất của từng công trình, vị trí lắp đặt cũng như giá vật tư. Các hộ gia đình, văn phòng nhỏ có thể lựa chọn gói lắp đặt công suất nhỏ, cụ thể như sau:

Hệ thống điện mặt trời hòa lưới có công suất 200Wp sẽ dao động khoảng 22 triệu đồng, mỗi ngày hệ thống cung cấp cho phụ tải 1,1kWh.

Hệ thống điện mặt trời giúp ngôi nhà của bạn thân thiện với môi trường

https://vietnamsolar.weebly.com/

Hệ thống điện mặt trời hòa lưới có công suất 340Wp sẽ dao động khoảng 26 triệu với mức tiêu thụ điện trung bình hàng ngày là 1,9kWh.
Hệ thống có công suất 680Wp có mức giá khoảng 35 triệu đồng, hệ thống cung cấp cho phụ tải khoảng 3,8kWh điện.

Đồng thời, các hộ gia đình, công ty nhỏ cần căn cứ vào lượng điện sử dụng hàng tháng để xác định chi phí dự trù.

Giá hệ thống điện mặt trời hòa lưới cho doanh nghiệp

Đối với những doanh nghiệp lớn, xưởng sản xuất có nhu cầu cao hơn thì nên chọn những gói lắp đặt cao hơn bình thường. Doanh nghiệp có thể tham khảo một số gói lắp đặt hệ thống điện mặt trời dưới đây:

Hệ thống điện mặt trời hòa lưới công suất 1,8 kWp có giá 90 triệu đồng, mỗi ngày hệ thống có thể tạo ra khoảng 10 kWh điện.
Hệ thống điện mặt trời hòa lưới công suất 4,3 kWp có giá khoảng 182 triệu đồng, mỗi ngày hệ thống sẽ tạo ra 24 kWh điện.

Ngoài các gói lắp đặt trên, nếu nhu cầu của doanh nghiệp ít hay nhiều thì các gói lắp đặt sẽ phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article